วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2551

แหล่งความรู้ช่วงปิดเทอมนี้.....

ระยะนี้เพื่อนคงวุ่นอยู่กับการเตรียมตัวสอบ การแก้รายงานสัมมนา เสร็จจากสองอย่างนี้พวกเราก็คงรู้สึกผ่อนคลายขึ้นบ้างเนื่องเข้าสู่ช่วงการปิดเทอมพอดี เรามีกิจกรรมมานำเสนอในช่วงเวลาปิดเทอม เพราะว่าเปิดเทอมมาก็ยังต้องสู้ศึกครั้งใหญ่กับปัญญาพิเศษต่อ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นปัญหาของพวกเราจริงๆ เสียด้วย 555…..
เรามีเว็บไซต์หนึ่งมาให้เพื่อนไว้เป็นทางเลือกในการเข้าไปศึกษาหาความรู้เพื่อเติมนะ เพราะว่ามันเกี่ยวข้องกับเนื้อหาวิชาที่เราเรียนหลายวิชาอยู่ ที่สำคัญมีของฟรีให้ดาวน์โหลดด้วย ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ โปรแกรม เนื้อหาวิชาเรียนอื่น ............. ถ้าใครสนใจลองเข้าไปดู เพราะภายในเว็บไซต์ก็มีลิงค์ต่างๆ มากมาย เลือกดูตามเรื่องที่เราสนใจล่ะกัน




เนคเทคhttp://www.nectec.or.th/

อ้อ..อีกอย่างสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะทำงานทางด้านคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมเมอร์ นักวิเคราะห์ระบบ ฯลฯ ก็ตามแต่ หากต้องการจะพัฒนาตัวเอง ทดสอบความสามารถ ตลอดจนการหาความรู้เพิ่มเติม และที่สำคัญยังได้ใบรับรองเพื่อเป็นมาตรฐานวิชาชีพด้วยนะ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องสมัครสอบ ถ้าใครสนใจก็เข้าไปดูกันได้นะ แต่.... “ขอบอกข้อสอบเป็นภาษาอังกฤษ” ไม่เป็นไรเค้ามีการติวให้ด้วย.....



ศูนย์ฝึกอบรมเนคเทค
http://ite.nectec.or.th/

ไม่มีความคิดเห็น: