วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2551

เพื่อนๆ ขอโพสเรื่องงานกลุ่มนึดนึง

ยังจำได้กันอยู่ไหมว่าพวกเราต้องทำงานกลุ่มอยู่ชิ้นหนึ่ง?

ที่แบ่งฝ่ายกันไง ว่าเราจะอยู่ฝ่ายไหนกันบ้าง

เรารู้สึกว่าการติดต่อกับเพื่อนแต่ละคนค่อนข้างยากเหลือเกิน เพราะเราแทบจะไม่ได้มาเรียนตรงกันเลย
แล้วงานนี้ต้องส่งอาทิตย์หน้าแล้วนะ! (กรุณาทำท่าตกใจประกอบด้วยนิดนึง)

สรุปว่า ตอนนี้ Add MSN เรามาก่อนแล้วกันนะ


ถ้าส่งเมลล์เป็นเบอร์โทรศัพท์มาด้วยจะเป็นพระคุณมากเลย >_<

1 ความคิดเห็น:

Tui_ER กล่าวว่า...

อืม มม มม ม มม์

โอวเครๆๆๆ


อ่าฮะๆ ดีมากเรย ใจดีจัง น่ารักที่สุด อิอิ ^^