วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

At The End of the Day

เนื่องจากดิฉันไม่สามารถแนวได้เฉกเช่นคุณกิ๊บ แต่นี่ก็เป็นบทความดีๆ ที่สอดคล้องกับชีวิต อย่างน้อยเมื่อเราอ่าน เราเกิดความคิด เราได้ข้อคิด เราจึงคิดว่าคนอื่นก็คงเช่นกัน

...Enjoy Reading...


---> คลิ๊กเพื่ออ่าน At The End of the Day โดย วินทร์ เลียววาริณ <---


คิดว่าคงได้มาแชร์ความเห็นร่วมกันนะ ว่า "At The End of the Day" ของคุณน่ะ คืออะไร?




แถมท้าย...การ์ตูนสั้นๆ

พ่อกำลังถามหนูน้อยว่า..."วันนี้เจ้าไปเรียนได้อะไรติดหัวกบาลมาบ้าง?"


เจ้าหนูตอบทันที..."ได้มาเยอะ (LOT) เลยล่ะพ่อ"
.

.
.
.
"แต่ผมลืมไปหมดแล้วอ่ะ"


แป่วววว...




คิกๆ เป็นเหมือนกันล่ะว่ะน้องเอ๋ย.......

6 ความคิดเห็น:

Gift กล่าวว่า...

"At The End of the Day"

เราเคยอ่านแล้ว..เยี่ยมไปเลยอ่ะ..

Z 'P'arëëna กล่าวว่า...

ในตอนจบของวัน...

บางวันก็คุ้มค่ามาก บางวันก็ไร้สาระสิ้นดี

...คิดซะว่า ชีวิตมันต้องมีหลากหลายละกัน (ได้ม่ะ)

^o^^o^^o^^o^^o^^o^^o^^o^^o^^o^^o^

Tui_ER กล่าวว่า...

อืมมมมม


แก๊ง นี้ อ่าน รายกัน หุหุหุ


ตกลง โพส ไรก็ได้แล้ว ช่ายมะ หุหุ

Tui_ER กล่าวว่า...

จาได้หามาโพสมั่ง ^^

~v~SmitH~v~ กล่าวว่า...

At the end of the Day.
I was drunk.Not often but sometime.

^o^

At the end of the day.
I was watch TV.

At the end of this post.
I am clever & think better.

Thanks.

i-tee-hyper กล่าวว่า...

~v~SmitH~v~ นายนี่เจ๋งหว่ะ ฮ่าๆ