วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

โอ้ว Windows 7 เริ่มมีให้โหลดแล้ว !!!

ครับ เนื่องจากไม่รู้จะโพสอะไร เหมือนที่แล้วๆมา นั่ง คิด+คลิ๊กไปเรื่อยๆ
ดั๊นนนนนนน มาเจอเรื่องราว เกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ วินโดวส์ตัวใหม่ ของค่าย ไมโครซอฟท์ เค้า...

นั่นแหละครับ .... ผมเองก็เคยได้ยินข่าว ตั้งแต่ช่วงฝึกงาน ตอนนั้นดูรายการ IE Metropolish (สะกดถูกป่าวเนี่ย) เค้า ก็ ออกสกู๊ป สั้นๆ แค่ข่าวการพัฒนา OS ตัวใหม่ น่ะครับ ....เพราะ ทาง MS คงจะรู้ตัวดี ว่า เจ้า Vista ที่ออกขายมา มันค่อนข้างจะด้อง ก็เลยต้องพัฒนาใหม่ และคิดว่าจะให้ชื่อว่า วินโดวส์ 7 นั่นเอง ส่วนจะออกขายตัวเต็มๆเมื่อไหร่ Tui_ER เองก็ไม่ทราบ 5555+ เมื่อกี๊ ก็เลย ลอง Search ๆ ดู ปรากฏว่า เริ่มมีตัวทดลองใช้ หรือ Demo มาให้ลองโหลดกันแล้วหน้าตาเปงงี้




เอ้า ลองอ่านๆดู กลับไม่ใช่แฮะ เอ๊ะมันยังไงกันแน่... สรุปไอ้รูปข้างบนนี่ตัวปลอมหรอ กร๊าก รึว่า เดโม่จริงๆ 555+

แต่เค้าบอกๆ กันว่า......

" วินโดวส์เซเวน (Windows 7) และในชื่อเดิมคือ แบล็คโคมบ์ (Blackcomb) และต่อด้วย เวียนนา (Vienna) เป็นชื่อรหัสในการพัฒนาของไมโครซอฟท์วินโดวส์รุ่นต่อไป แต่เดิมนั้นมีข่าวลือตั้งแต่ กุมภาพันธ์ ปี 2000 และนั่นก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้กำหนดการนั้นล่าช้าออกไป ซึ่งจะรับช่วงต่อจากวินโดวส์ วิสตา และ วินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2008 ซึ่งไมโครซอฟท์ประกาศว่าจะวางจำหน่ายในปี ค.ศ. 2009 และสอดคล้องกับหลักการที่ "คอมพิวเตอร์อันชาญฉลาดที่สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างเต็มรูปแบบ" ซึ่งชื่ออย่างเป็นทางการก็ยังไม่ถูกเปิดเผยจากไมโครซอฟท์ และ คิดว่า "วินโดวส์ 7" น่าจะเป็นคำที่ใช้ในการพัฒนาวินโดวส์ตัวต่อไป ไมโครซอฟท์ยังไม่โต้ตอบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวตัวของ "เวียนนา" ซึ่งไมโครซอฟท์พยายามดึงจุดสนใจโดยการปล่อยวินโดวส์วิสตาลงสู่ท้องตลาด ซึ่งน่าจะมีเกี่ยวกับรายละเอียดความสามารถของระบบปฏิบัติการตัวนี้ไปถกเถียงกันที่การประชุม Windows Hardware Engineering Conference "



โอววว..... งี้ก็คงอีกนาน กว่า จะได้เห็นอ่านะครับผองเพื่อน..... สงสัย คงต้องใช้ฮาร์ดแวร์ที่เจ๋งกว่าปัจจุบันอีกเยอะ เพราะแค่พวก Graphic ของ Vista ยังใช้Specเครื่องที่สูงๆ เลย หุหุหุ ที่สำคัญ ใครที่สนใจจะใช้ Tui_ER คิดว่า คงต้องควักตังค์เยอะอีกแน่ๆ ส่วน Tui_ER คงใช้ XP ไปอีกยาว หุหุ ^^ ครับผม......

ขอบคุณ ที่ทนอ่านจนจบ อิอิอิ


ปล. ติดอยู่อีก 5 โพส เง้อออออออออออ~~~~

4 ความคิดเห็น:

Tui_ER กล่าวว่า...

นอกเรื่องนิดหน่อยได้ไหมเอ่ย หุหุหุหุ

Gift กล่าวว่า...

อยากเข้าฟังการประชุม Windows Hardware Engineering Conference ด้วยอ่ะ..

แฮะๆ..

Wachansa กล่าวว่า...

เราว่าเวอร์ใหม่ๆไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่เลยอ่ะ
แค่แต่ละฟังก์ชันของ XP ก็ไม่ค่อยได้ใชอย่างเต็มประสิทธิภาพเท่าไหร่เลย

แต่อยากให้ลองใช้ Microsoft Office 2007 กันมากกว่า เพราะเริ่ดมากๆ อินเทอร์เฟสสวยงามแถมยังทำงานเอกสารได้ดียิ่งขึ้นด้วยนะ แนะนำๆๆๆๆๆ

Plolax กล่าวว่า...

O.0 !

อ่ะ สวยจางเลยเน้อ

ทำเอาเหี้ยนกระหือรือเลย อิอิ