วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เตรียมของไปดูงาน

ต้องเตรียมดังนี้
- แผนที่ (Topographic & Geologic map)
- ภาพถ่ายทางอากาศหรือภาพถ่ายดาวเทียม
- ค้อน เข็มทิศ และอุปกรณ์ออกภาคสนามอื่น ๆ
เอ่อ ผมว่าคงจะไปผิดงานแล้วล่ะ ที่ต้องเตรียมคือ
- แต่งกายให้ดูหล่อดูสวย(มั้ง)
- สมุดจดบันทึก(หรือเอาไปถือเท่ห์)
- การช่างสังเกต
- ท้ายสุด ตื่นไปขึ้นรถให้ทัน

5 ความคิดเห็น:

~v~SmitH~v~ กล่าวว่า...

ว่าไปเราก็ปี4แล้ว เดี๋ยวก็จากกันแล้ว

เราไปเที่ยวกันมั้ย ไปมันทั้งเซค

เราไม่เคยเกี่ยวด้วยกันเลยแบบทั้งเซคอ่ะ(คนมันเยอะจะให้เที่ยวไงหมด?)

ว่าไปนะผู้ชายคงไปไหนไปกัน แต่หญิงดิ มีหลายก๊กเกิน จะชวนไงดีฟ่ะ

Aj. Jongdee กล่าวว่า...

อ้าว แต้ม ก็ ไป ทางหนึ่ง .... แม็กซ์ ก็ อีก ทาง เอ แล้ว วันเสาร์ นี้ เรา จะ ไป ไหน กัน น้า .... ชัก เบลอ เบลอ ....

Gift กล่าวว่า...

555++

ไปไหนก็ได้

ไปด้วยทุกทีเลยยยยยยยยยยยย

Tui_ER กล่าวว่า...

ไป เที่ยวแบบไหนอ่า คุณ คห 1?

Wachansa กล่าวว่า...

ไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ